Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Download Cashflow 101

10:40

Cashflow game là một trò chơi mô phỏng một cách rõ ràng nhất về cuộc sống tài chính do Robert kiyosaki – tác giả bộ sách– sáng tạo ra nhằm giúp chúng ta nâng cao khả năng tư duy tài chính của mình, dễ dàng nhận biết các cơ hội để có một cuộc sống giàu có thực sự.

Trong trò chơi cashflow, bạn bắt đầu có công việc, lương tháng và gia đình, học các kĩ năng đầu tư bằng cách đầu tư tiền trong trò chơi và học được sự ảnh hưởng của mỗi quyết định đưa ra đến bảng cân đối tài chính cá nhân.

Với cashflow game, bạn sẽ học được sự tương tác giữa bản kê lợi tức và bản cân đối thu chi, biết được tiền mặt sẽ quay như thế nào giữa hai bản kê này. Bạn có thể nhìn thấy rõ những gì đang xảy ra với tiền của mình, thu nhập phát sinh như thế nào và những tiêu sản ảnh hưởng gì tới chi phí…Và con đường đi đến giàu có sẽ là cố gắng gia tăng vòng quay tiền mặt hàng tháng từ cột tài sản đến mức vượt qua chi phí hàng tháng. Một khi đã đạt được đều này, bạn sẽ có thể thoát khỏi vòng Rat Race ( vòng luẩn quẩn kiếm tiền, trả hóa đơn và mắc nợ của người nghèo) để đến đường Fast Track ( sự tự do tài chính của những người giàu đúng nghĩa)
Nét hay của cashlow là nó khiến bạn phải suy nghĩ trước những lựa chọn tài chính khác nhau. Bạn có thể vui chơi, thua cuộc và thua cuộc, nhưng bạn sẽ thích thú luyện tập qua những sai lầm có thể, tự điều chỉnh và tạo được kĩ năng tài chính qua mỗi sai lầm đó.

Cashflow có phiên bản 101 và 202. Cashflow 101 dạy kỹ thuật đầu tư trong thị trường giá trị tài sản không có nhiều biến động, dành cho những bạn mới bước vào làm quen với cuộc chơi tài chính. Cashflow 202 cao cấp hơn, gần với thực tế hơn, dạy các chiến lược đầu tư trong một thị trường biến động và  giá trị tài sản tăng giảm thất thường. Bạn phải chơi trên board game 101 nhuần nhuyễn mới có thể bước qua 202.

Chơi game cashflow chính là khoảng thời gian tốt nhất để thử nghiệm với đồng tiền. Chơi cashflow 101 và 202 nhiều lần với nhiều kịch bản tạo ra, khả năng tư duy tài chính của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
Hạn chế các lựa chọn đồng nghĩa với việc hạn chế sự giàu có của mình. Có được sự thông minh tài chính qua game cashflow, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, khi đó bạn mới có thể tạo ra vận may cho chính mình, biết cách nắm lấy tất cả những gì đang xảy ra và làm cho nó tốt đẹp hơn.

Đặt hàng tại đây:https://docs.google.com/forms/d/1NuLhC6aBkN8_AXk36gT6a2Ic7Iv72J1QzVkza4ZI6Pw/viewform

Hoặc Liên Lạc Trực Tiếp Với Chúng Tôi Để Được Tư Vấn
SDT: 0169.8515.904
Email: truongvantuan.dhsphue@gmail.com
Website: http://hanhtrinhsutu.blogspot.com/
Facebook:http://www.facebook.com/truongvantuan.dhsphue
ĐC: 435D-E Hoàng Văn Thụ, 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Download Cashflow 101. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top